Wala Kasi Tayong Hanggan

Maaari bang makita kitang muli Bago matapos ang lahat ng ito Saglit man lang yakap mong kay higpit Alam kong di na mararamdamang muli Bawat alaala Ibabaon ko na sa lupa. Hiling na sanay bumalik ka sa aking piling.


Tagalog Kilig Love Quotes Love Quotes In Life Tagalog Love Quotes Reality Quotes Life Quotes

Masaya ako kasi sa wakas ako na ung inuna mo.

Wala kasi tayong hanggan. Eventually marerealize mo din yung self-worth mo. Siyam na gabi na naging makasarili tayong dalawa. Isa rin sa natutunan ko sa buhay ko is matuto tayong tanggapin anv tunay na buhay na binigay ni lord sa atin kasi kung hindi mo tatanggapin yun buhay mo na gusfo mo na sana maging ganon karin.

Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo. Pero hindi pwedeng habambuhay yan lang gagawin mo. Small and big youtuber its for you only Filipino understand my vidio.

Wala pa akong sweldo ngayon para lang makaiwas manlibre. Hanggang Kailan Ka Maghihintay sa Taong Mahal Mo. Its either maghintay na mahalin din tayo pabalik ng taong mahal natin or maghintay na bumalik yung taong mahal natin.

KAsi hindi ba wala ka ngayong pinagakakakitaan. Sasama na lang ako sayop para makabawi ako. KAsi kailangan ho talaga namin.

Bagong taon bagong buhay sabi nila. Kahit labag sa loob ko ikay aking pinalaya. Pwede bang kalimutan mong may dulo.

Di ko alam. Hindi ka magiging masaya sa iyong sarili kasi kinokumpara mo yun sarili mo sa ibang tao. Hanggang sa magtataka na lang tayo one day katatanggap pa lang ng sweldo pero kalahati na ang nabawas.

Lahat naman siguro tayo naranasan na ang maghintay sa taong mahal natin. Wala akong maisip na paraan para itoy mawala. Wala na bang bisa aking dalangin Tinataboy na ba ng langit Nakikiusap nalang sa hangin Ngayong wala kana saakin Bakit ba biglang meron tayong dulo Pangako mo walang hanggan Bakit nandyan ka sa dulo Pwede bang kalimutan mong may dulo Handa ako sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo instrumental.

Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Nakikiusap na lang sa hangin Ngayon wala ka na sa akin Bakit ba biglang mayron tayong dulo. Wala na ring silbi ang aking hiling.

Yung tipong pamasahe na lang talaga ang natira. Shake her head up and down signing shes agreeing with the offer BMS 2. Napakarami kasi ng nawalan ng trabaho dulot nga ng pandemya kayat masuwerte nalang siguro tayo kung mayroon tayong pagsasaluhan sa hapag.

Walong Buwan halos live-in tayo. Kasi ikaw din kawawa kung magtatagal ka sa ganyang sitwasyon. Ngayong wala na tayo Saan na pupunta kung ikaw ang mundo Di bat sinabi mo na tayo hanggang dulo Ito na ba ang sinasabi mong dulo Pasensya ka na Kung binabalikan ko pa ang nakaraan Kahit alam ko naman Na wala na tayong babalikan Oohhh Kasi Wala na tayo Wala na tayo Kasi wala na tayo Wala ng tayo Oohh Wala na tayo Saan na pupunta kung ikaw ang.

Masakit talaga yan mahal mo nga eh. Alam kong wala na kong halaga sa iyo. Wala tayong magagawa dyan iiyak mo lang or iinom mo.

Pamasahe na lang kasi ang laman ng pitaka ko ang laging dialog sa kaibigang hindi pa rin nagbabayad ng utang. Pero hanggang kelan nga ba tayo dapat maghintay. Masaya ako kahit hindi tayo palaging magkatabing natutulog na kahit ilang distansya man ang pumagitan ayos lang kasi sa pananaw nating dalawa mag-asawa na tayo.

Hanggang kelan tayo dapat umasa na mamahalin din nila tayo or na. Cm B Handa ko sa walang hanggan A E Pangako mo walang hanggan Cm B Akala ko walang hanngan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Outro A E Kung ikay mawawala sa aking piling Cm B Dinggin mo ang aking bilin A E Lingon ka lang paminsan-minsan Cm B Dito lang ako di ako lilisan A E Cm B Sa ating dulo di ako lilisan A E Cm B. Wala na bang bisa aking dalangin Tinataboy na ba ng langit Nakikiusap nalang sa hangin Ngayon wala kana saakin Bakit ba biglang meron tayong dulo Pangako mo walang hanggan Bakit nandyan ka sa dulo Pwede bang kalimutan mong may dulo Handa ako sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Kala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo instrument.

Handa ko sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo ang aking. Sa ating dalawa ikaw ang unang kumawala. Ngunit hanggang ngayon hawak mo pa rin ang aking puso.

Tinanggal mo na sa sistema mo ung ex mo. And i believe that lahat ng tao mah tamang oras at tamang. Sana lang marealize mo nang medyo maaga.

Buti pa ho tayo na. Pangako mo walang hanggan Bakit nandyan ka sa dulo. Sobrang sakit ang aking nadadama.


Carousel Allmo T Official Lyric Video Youtube


Google Translate On The App Store


Miracle Nights Allmo T Feat L A Goon Peso Mercado Official Lyric Video Youtube


On Twitter 302 Https T Co Jk9vwyxz9d Twitter


Acl2013 World Englang Optimised Fea Json At Master Tq010or Acl2013 Github


Youtube Youtube Photo And Video Development


Pin On Reads


Pin By Lei Riz On Peso Sense Chinkee Tan Etc Senses Inbox Screenshot


Hindi Ka Mawawala Kung Wala Ka Namang Pupuntahan Instagram Hindi


LihatTutupKomentar
close