Tayong Dalawa Spoken Poetry

Dahil wala palang tayong dalawa Nagsimula akong umibig sayo noong gabing nakilala kita Noong una tayong nag usap at nakilala ang isat isa Aaminin ko sobra akong nahulog sayo noon Kaya lang hindi mo ako sinalo kaya ang sakit ng bagsak ko at basag ako ngayon Akala ko dahil sa ganda ng ating simula magiging sayo ako at akin ka. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay.


Sana List On Twitter Spoken Word Written By Hide To Joon Hyung

Di ko alam kung san lulugar o kung dapat nga ba akong umasa.

Tayong dalawa spoken poetry. PEACE Isa dalawa tatlo apat lima Lima limang letra na kaya tayong gawing iisa. Pang spoken poetry pagibig paasa pagmamahal pagnagmahal tagalog. View spoken poetrydocx from EDUCATION 101 at La Salle University Ozamiz City.

Danico BendaƱa Bayonito Ramos. Ay hala mag kabirthday tayong dalawa Mapag biro ang tadhana Mas lalo akong naligaw sa bitag nya Pero sa pag kaligaw ko nahanap kita Sabay tayong na ligaw sa tamis ng tadhana Tapos sabi mo mahal may sekreto ka Mapag biro nga ang tadhana Kasi kng gaanu katamis ang pag mamahal mo Ganun din kasaklap ang katotohanang d pueding maging tayo. Na paaksidente tayong magkita.

Bago tuluyang tahakin ang magkaibang Daan nating dalawa. Di ko na napigilang sayo at sa matatamis mong salita ay umasa. Spoken Poetry para sa Buwan ng Wika Ni.

More of spoken poetry words. Sections of this page. Lalo na nang sabihin mong.

Sabi mo gusto mo ako Aking pusot isip ay nagtatalo. Kasi nga nakatuon na yang atensiyon mo dyan sa bago mo Diyan sa lagi mo na lamang bukambibig Diyan sa nagturo sayo ng mga salitang sa dila moy patuloy na kumakabig Siguro nga ang saya-saya niyo ng dalawa. Tayong dalawa ay patuloy na umaasa Ngunit ngayon kailangan ko ng lumayo.

Pero sabi ko nga wala na. CharmedlyJynxed May 2019 umaasa. LDR na parang hindi namankasi kahit magkalayo ang agwat sa isat isaIsang tawag ko lang sasagot Ka naIsang lambing mo langpangungulila koy nawawala naIsang.

Mawala sa tabi mo na parang tayong dalawa lang ang tao sa mundo na tanging pintig lang ng puso mo ang siyang naririnig ko. Kamusta ka na. E ano ba tayong dalawa.

Lalo pa pala Tayong napapalapit sa isat isaat sa pag kakalapit lalo pang nahuhulog ang damdamin nating Dalawa. O unti unti ng nawawala dahil hindi na ako ang gusto mo. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech.

Bakit tila pinipiga ang aking puso. Akoy kilala mo pa ba. Hindi na siguro no.

Kapag hindi pa ako tumuloy alam kong masasaktan lang ako. Isa dalawa tatlo. Hi everyone this page is for spoken and you can request and please follow and like my page.

SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. Ngunit bakit ang sayay tila napalitan ng lungkot. 581 likes 2 talking about this.

Pilit inaalisa kung paanong ang simpling pangangamusta nauwi sa Tayo Na. So nagdrama ako sa talent Sana madama niyo kadramahan ko Manhid nalang ang di makakagetsCredits PatchQuiwas SIMULA PA NUNG UNA Simula Pa. Spoken Poetry Tagalog Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na.

Isa dalawa dalawat kalahati magtatatlo na. Nalusaw ba na parang yelo ang pagmamahal mo. Di ka tulad ng iba.

Gusto ko nalang gumulong maiyak at tumawa sa gulo ng sitwasyon nating dalawa. Bakit ngayoy tila gustong bumalik sayo. Na kung saan masaya pa tayong dalawa Na kung saan mahal pa natin ang isat isa Kaso minsan naisip ko tama na.

Kahit madalas siyang galit mas umaapaw pa rin ang pagmamahal niya hahanapin ka hanggang makauwi ka hindi pa yan makakatulog nang wala ka makakailang tawag pa sayo kahit puro asan ka na ang naririnig mo mamimiss mo at hahanap-hanapin mo pag hindi tumawag. Dahil ang taong matagal kong ipinaglaban matagal na palang sumuko. Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b.

Baka sakaling may mabago sa nadarama nadarama na dpt. Akala ko bay matagal na itong sumuko. Biglang napalitan ng sakit at poot.

Spoken poetry Magallon Negros Occidental Philippines. Tagalog Spoken Poetry Poetry. Examples Of Spoken Poetry In Tagalog.

Ako na ang huli mong reyna. Tama na yung pag-iisip ko na minsan minahal natin ang isat isa Tama na yung pag-iisip ko na naging masaya tayong dalawa.


Pin On Positive Quotes


Gelsxyyt Regineestores80 Twitter


Fidelis Promoting Club Open Spoken Poetry 7 Baclaa Wattpad


Tula Ko To Home Facebook


Spoken Poetry Home Facebook


Tayong Dalawa Spoken Word Poetry Youtube


Pangako Philippine Poetry Kristina Fe Magcalas Group1 Creative Writing 101


Write Tagalog Poem Or Lyrics For You By Malayangbituin Fiverr


Spoken Word Poetry Photos Facebook


LihatTutupKomentar
close