Sponge Cola Tayong Dalawa

Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist. Sponge Cola sometimes spelled Spongecola is a Filipino rock band formed in 2002 and produced many hit songs includingJeepney Bitiw Tambay Kay Tagal Kitang Hinintay and XGF.


Sponge Cola Kunwari Sing Along Jam Withme Youtube

Kay Tagal Kitang HinintaySponge Cola.

Sponge cola tayong dalawa. Sponge Cola Kay Tagal Kitang Hinintay Instrument. Bitawan mong unang salita. Ako ay handa ng tumapak sa lupa.

Spongecola From their New Album. Verse 1 Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak s. Kay Tagal Kang Hinintay lyrics Verse Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong u.

KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist. English translation of lyrics for Kay Tagal Kitang Hinintay by Sponge Cola. Joey Santos Sponge Cola.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway. Kay Tagal Kang Hinintay. Sponge Cola - Kay Tagal Kitang Hinintay chords Comment.

SPONGE COLA Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics. Ikaw at ako tayong dalawa Ikaw at ako at wala na ngang iba Wala nang hihigit pa saking nadarama sayo oh Ewan ko ba ang swerte ko naman Kasi ngayon tayo na natupad mga pangarap ko Na tayong dalawa ay laging magkasama kasi mahal na kita. Sana ma enjoy mo ito.

There is no strumming pattern for this song yet. Ako ay handa nang tumapak sa lupa. Home S Sponge Cola Sponge Cola - Kay Tagal Kang Hinintay Ukulele.

Tapos na ang paghihintay nandito ka na. Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka na At oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligayang nooy nasa huli. Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito.

Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Spongecola- kay tagal kitang hinintay by. Spongecola- kay tagal kitang hinintay by.

Sponge Cola - Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics. F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A F. Sponge Cola Kay Tagal Kang Hinintay lyrics video.

Kay Tagal Kitang Hinintay. Hindi ako singer at wala akong talent sa pagkanta at pagsulat ng kanta pero love can make you do things you never thought you could do. Ewan ko ba ang swerte ko naman Kasi ngayon tayo na natupad mga pangarap ko Na tayong dalawa.

Original drummer Chris Cantada left the group due to health issues. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway. Kay Tagal Kang Hinintay lyrics.

Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita. Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unan. Create and get 5 IQ.

Verse F Am Dm Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway C Maghahasik ng kaligayahan Bb F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Dm Tapos na ang paghihintay nandito ka na C Oras ay naiinip magdahandahan Bb F Sinasamsam bawat. Bitawan mong unang salita. Tapos na ang paghihintay nandito ka nat.

E B Hawakan mong aking kamay Cm B at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A E Cm B bitawan mong unang salita ako ay handa nang tumapak sa lupa E B Cm B Tapos nang paghihintay. E B Hawakan mong aking kamay Cm B at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A E Cm B bitawan mong unang salita ako ay handa nang tumapak sa lupa E B Cm B.


January 2013 Morgan Magazine


Qxtdr3v5jeepqm


Kay Tagal Kang Hinintay Sponge Cola Letras


Julie Anne San Jose Tayong Dalawa Official Lyric Video Youtube


Sponge Cola Jeepney Google Search


Steady Weekdays Tayong Dalawa Chords Tabs At Guitaa


Sponge Cola Kunwari Sing Along Jam Withme Youtube


Kay Tagal Kitang Hinintay Spongecola Youtube


Steady Weekdays Tayong Dalawa Chords Tabs At Guitaa


LihatTutupKomentar
close