Tayong Dalawa Ang Magkasama

Ngiti at luha sa aking mga mata ganun na pala tayo dati kasaya. At kahit tayoy nagkakamali.


Pin On Music

Alam mo ba na bagay tayong dalawa Mahal na mahal kita hindi ko lang talaga sinasadya Lakas na kasi ng epekto ng kagandahan mo Di ko talaga inakala na magkakaganito Ang tanging sarili ko Sanay pag bigyan mo na ko Di ko talaga matiis ang pagmamahal ko San man tayo magtagpo ako ay nandito Wag ka mag-alala basta kasama ka Hanggang dulo Di na ako mag dadalawang isip kung.

Tayong dalawa ang magkasama. Kung nalulumbay Iyong isipin na May nakaalalay sa yo Di na mag-iisa Heto lang ako Makakasalo mo Sa luha at tuwang inaasam Di kita iiwan Magkalayo man tayo. Mamahalin kita ng walang hanggan. Bakit ba may lungkot sayong mga mata Ako kayay di nais makapiling sinta Di mapapansin ako sayoy may pagtingin Sana ang tinig koy iyong dinggin Ako ngayoy di mapalagay.

Ako ay handa nang tumapak sa lupa. Hiling na sanay di nalang nangyari. Sana tayong dalawa nalang JE Beatsby.

Ang iibigin ko sa habang buhay. At hinding-hindi ka iiwan. Tapos na ang paghihintay nandito ka nat.

Bawat saglit na ikay kasama. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway.

Flip-D on the beat Panty Droppaz League Kapag naalala ko ang mga araw na magkasama tayong dalawa Ngiti at luha sa king mga mata ganun na pala tayo dati kasaya Yung. Na na na na na Na na na na na na Na na na na na Na na na na na na Ngayon ang araw na aking pinakahihintay Pinakahihintay Ngayon andito ka hinding hindi sasablay. Sumusumpa ako na ikaw lamang.

Hindi inaasahan na ikaw pala. Tinig ko ay iyong pakinggan. Pero ayus lang basta tayoy magkasama.

Tayong dalawa ang magkasama Yun lang ang mahalaga Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita Kitang kita ko rin ang saya sa yong mga mata Sa tuwing kasama mo ko Sa tuwing kasama kita Aminin mo na tayong dalawa ay bagay talaga Bagay tayo Bagay tayo - bagay tayo Bagay tayo Bagay tayong dalawa Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay. Gian Magdangal Tayong Dalawa Lyrics. Walang masama kung tayoy magkasama.

Kapag naaalala ko ang mga araw na magkasama tayong dalawa. Agad ng mawawala ang pagod ko. Bitawan mong unang salita.

Dulot mo ay walang sawang ligaya. Tayong dalawa ang laging magkasama. Curse One MissyRap verseLarawan mo ang laging dala daladalangin ko palagi na tayong dalawa nalang sanaang nagkatul.

Kay Tagal Kitang Hinintay. INTRO Hah hah Da la la la la la la la la la Bakit ba may lungkot sa yong mga mata Ako kayay di nais makapiling sinta Di mo ba pansin ako sa yoy may pagtingin. Alam mong sa tuwing ikay aking nasisilayan.

Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay. Rydeen Magkasama Lyrics. Intro C F 2x Verse 1 C F Ngayon ang araw na aking pinakahihintay C F Ngayong nandito ka hinding-hindi sasablay Bridge Am7 G F Am7 Itong pinapangarap ko ngayon ay magkakatotoo G F Lahat ng toy dahil sayo heto na heto na Chorus C F G Magkasama tayong dalawa di na bibitawan ang mga kamay Am7 G F at mula ngayon lilipas ang panahong magkahawak magkasama C Tayong dalawa Instrumental C F 2x Verse 2 C F Buhay koy sumaya mula nang makilala ka C F wala nang nais pa kundi ang.

Pangakong magmula ngayoy tayong dalwa ang magkasama Da la la la la la la la la la Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sa yo hah Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyung-iyo Wag sanang lumimot sa pangako CHORUS. Pinapangarap ko Oh Ngayon ay magkakatotoo Oh Lahat ng to dahil sa yo Heto na heto na Di na palalampasin pa Magkasama tayong dalawa Di na bibitawan ang mga. Naalala ko ang mga araw na magkasama tayong dalawa.

Palaging hinahanap ang tamis ng. Ang tanging mamahalin magpakailanpaman. I remember the days we were both together.

Curseon ft missy beatpro. Simula ng makilala ka iba nadarama. Yung tipong kapag tayoy nagkatitigan magngingitian para bang nahihibang.


Pin On Maikling Kwento


Pin On Mayward Videos



Pin On Reading Comprehension Worksheets


Pin On Music


Youtube Youtube Photo And Video Development


Pin En Kowts


Pin On Positive Love


LihatTutupKomentar
close