Tayong Dalawa Ay Laging Magkasama

Magkatabing nakaupo sa pang-dalawahang upuang malapit sa bintana At magkahawak ang mga kamay na nakangiti sa isat isa. Magkasama Tayong Dalawa और अपन अनय परचत स जडन क लए Facebook म शमल कर.


Facebook

Tinig ko ay iyong pakinggan Tayong dalawa ang laging magkasama Tayong dalawa sa hirap at ginhawa Yan ang pangako ng puso ko sa puso mo Tanging pag-ibig mo ang aking pag-asa.

Tayong dalawa ay laging magkasama. MAGKASAMA tayong dalawa Ikaw at akokailanman hindi tayo magkakalayo Dahil tayo ang pinagtagpo ng tadhana Kaya ako ay nandito Para malaman mo Kung gaano ka kahalaga Ikaw nag-iisa dito sa buhay. Tayong dalawa ay laging nagmamahalan Pangarap ko Na kailan may di maglaho Ang pag-ibig kong ito Pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo Ikaw lamang ang buhay ko Sana namay pakinggan mo Ang puso ko na mayroong sinasabi Ikaw lamang Ang tangi kong minamahal Ang lagi kong dinarasal Sanay habang buhay tayong magkasama Ang puso koy. Taiyong Dalawa Magkasama नम क लग क परफइल दख.

Tayong dalawa ay laging nagmamahalan pangarap ko na kailan may di maglaho ang pag-ibig kong ito pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo ikaw lamang ang buhay ko sana namay pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi ikaw lamang ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal sanay habang buhay tayong magkasama ang puso koy. Tayong dalwa Bridge At mamahalin kita Habang nabubuhay Dito sa king puso ay Laging hawak ka Chorus Tayong dalwa Di magwawakas Hanggang sa darating na bukas Di mag-iiba Ang nadaramang pagmamahal Kay tamis ng pagsasama Tayong dalwa. Sumali sa Facebok para kumonekta kay Tayong Dalawa Magkasama at sa iba pang maaaring kilala mo.

Tayong dalawa ang laging magkasama Tayong dalawa sa hirap at ginhawa Yan ang pangako ng puso ko sa puso mo Tanging pag-ibig mo ang aking pag-asa At kahit anong bagyo ang dumaan Giliw ako sana ay iyong tandaan Pag-ibig ko ay walang hangganan Tayong dalawa ang laging magkasama Tayong dalawa sa hirap at ginhawa Yan ang pangako ng puso ko sa puso mo. Letra de TAYONG DALAWA de Gian Magdangal. Loraine Loraine Still One.

At kahit anong bagyo ang dumaan Giliw ako sana ay iyong tandaan Pag-ibig ko ay walang hangganan Tayong dalawa ang laging magkasama Tayong dalawa sa hirap at ginhawa. Mahigpit ang pagkakapulot ng ating mga kamay nang mga oras iyon Kulang na lang ay posasan tayo upang hindi. Si Tayong Dalawa Magkasama ay nasa Facebook.

Join Facebook to connect with Tayong Dalawa Ang Magkasama and others you may know. Kapag naaalala ko ang mga araw na magkasama tayong dalawa Ngiti at luha sa aking mga mata ganun na pala tayo dati kasaya Yung tipong kapag tayoy nagkatitigan magngingitian para bang nahihibang Mag-iingay kahit sobrang tahimik ng kapaligiran Kahit may nagrereklamo nay wala tayong pakielam Panahong nandun ka pa laging pumupunta. Sa isang pampasaherong bus ay nakasakay tayong dalawa.

View the profiles of people named Tayong Dalawa Ay Magkasama. Okay lang yan broalam mo ba na mula pa noong mamatay ang Daddy ko mula noong magsama kami ni Ninong Rally at ngayon tayong dalawahindi lang madugo maapoy ang bawat kabanata na sumunod. Tayong dalawa ang laging magkasama Tayong dalawa sa hirap at ginhawa Yan ang pangako ng puso ko sa puso mo.

Na tayong dalawa ay laging magkasama kasi mahal na kita Ikaw at ako tayong dalawa Ikaw at ako at wala na ngang iba Wala nang hihigit pa saking nadarama sayo oh Ngayon eto na sa huling kabanata Ihaharap sa altar hahawakan ang kamay Iaalay sa maykapal makasama ka habang buhay kasi Simula ngayon Ikaw at ako tayong dalawa. Naalala mo pa ba ang mga sandaling tayo ay magkasama. Magkasama Tayong Dalawa नम क लग क परफइल दख.

Join Facebook to connect with Tayong Dalawa Ay Magkasama and others you may know. Taiyong Dalawa Magkasama और अपन अनय परचत स जडन क लए Facebook म शमल कर. Sa Aking Panaginip feat.

Magkasama - Rydeen Play na maghahanap pa ng iba basta ba. Bridge Ngayon eto na sa huling kabanata Ihaharap sa altar hahawakan ang kamay Iaalay sa maykapal makasama ka habang buhay kasi Simula ngayon Chorus Ikaw at ako tayong dalawa Ikaw at ako. Ibinibigay ng Facebook sa mga tao ang kapangyarihang.

Ang dugo at apoy ay laging magkasama sa mga panahon na ang hinahanap natin ay ang katotohanan at katarungan. View the profiles of people named Tayong Dalawa Ang Magkasama. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Every day tayo ay magkasama Magkasama lagi sa eskwela Ang saya pag recess at lunch break Tayong dalawa ay parang nag da-date Yeah yeah yeah Ganyan.


Facebook


Tayong Dalawa Tumblr Posts Tumbral Com


Nightcore Allmo T Bagay Tayo Switching Vocal Lyrics By Jp Vibes


Tayong Dalawa Jason Dy Lyrics Youtube


Facebook


Bagay Tayo Allmo T Lyrics Youtube


0yugrjs Hthpgm


Maging Tayong Dalawa Jeon J E O N


Lyrics


LihatTutupKomentar
close