Tayong Matanda Na

Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko By Richard Poon Reverbnation

Sapul pa sa pagkabataAkoy Iyong tinuruanHanggang ngayoy sinasambitAng gawa Mong hinangaan.

Tayong matanda na. There are 60 lyrics related to Kahit Tayo Ay Matanda Na. Kahit maputi na ang buhok ko. Ay puputi na rin.

Ng nakaraan sa tin. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmm. Ipapaalala ko sa yo.

Kung maputi na ang buhok ko. Create and get 5 IQ. Contextual translation of kahit tayong dalawa ay matanda na into English.

Kahit Tayo Ay Matanda Na lyrics. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. C D G G7 papaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2.

Human translations with examples. Kung Tayo Ay Matanda Na lyrics. Last edit on Nov 15 2016.

There are 60 lyrics related to Kung Tayo Ay Matanda Na. Ng nakaraan sa tin. Na ang pag-ibig koy laging sa yo.

Kahit maputi na ang buhok ko. Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Asian kung-fu generation Sha na na Co vy na to. 1st stanza chords Pagdating ng araw.

Choose one of the browsed Kahit Tayo Ay Matanda Na lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Kung Tayo Ay Matanda Na song lyrics by entered search phrase. Na ang pag-ibig koy laging sa yo.

Guys i just copied this from the net. C D G G7 Ipapaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Sinama mo pa sa bahay niyo para makainom ng tubig at ipinabili mo pa ang isda sa nanay mo kahit wala siyang pambili kaya binuksan mo ang alkansiya mo na iniipon mo sana para makabili ng.

2x Ang naka. Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh. Choose one of the browsed Kung Tayo Ay Matanda Na lyrics get the lyrics and watch the video.

Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Browse for Kahit Tayo Ay Matanda Na song lyrics by entered search phrase. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang.

Pag may nakita tayong matanda na may tinitinda bumili kayokahit hindi nyo pa gusto ang tinda nya para maka tulong lang sa kanya at awa na natin sa kanya. Ay puputi na rin. Ni Marinel Martin kung tayoy matanda na saka lang ba tayo magtatanim saka lang ba tayo tutulong upang mundoy paunlarin abutan mo pa kayang mundoy ligtas at magiliw.

Kung Tayoy Matanda Na chords. English translation of Filipino word matanda. There is no strumming pattern for this song yet.

Na ang pag-ibig koy laging sayo. Ngunit habang akin pong taglayAng Iyong pagmamahalMagpupuri maglilingkodSa gawaiy. Ipapaalala ko sayo ang aking pangako.

How to say getting old in Tagalog. Pero nang may nakasalubong tayong matanda na nagtitinda ng isda sa gitna ng init ng araw naawa ka at ibinigay mo yon dahil sabi mo mukhang nagugutom na ito. Kaya akoy nagpupuriNagpupuri buong arawAkin ngayong ihahayagAng taglay Mong karangalan.

Ipapaalala ko sa yo. Kahit maputi na ang buhok ko. Ngayong akoy matanda naAkoy huwag Mong pabayaanKatawan koy mahinaKaya akoy huwag iiwan.

Kahit maputi na ang buhok ko. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm. Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may.

Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm. Ang yong buhok ay puputi na rin. Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to Soundtrack - starci na chmelu.

Kung uugud-ugud kana luntiang paligid bughaw na langit sariwang hangin bigyang halaga para din satin Sa ilang namumuno na hindi parin binibigyang pansin. Author jedd03 a 30. All together tayong dalawa we will fight by getting old.


Download Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Mp3 By Rey Valera Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics Download Song Online


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Live Sessions Youtube


Greatest Opm Song Jairosao Updates


A Thousand Years And The Prayer Lyrics And More Prayer


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko With Lyrics Youtube Best Songs Lyrics Music Lyrics


Pin On Kiligbabes Jokes


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Sharon Cuneta Official Lyric Video Youtube


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Noel Cabangon Lyrics Noel Lyrics Kos


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Rey Valera Moira Dela Torre Noel Cabangon Easy Slow Piano Tutorial Youtube Piano Tutorial Learn Piano Piano


LihatTutupKomentar
close