Tayong Umaasang Hilaga't Kanluran

Users who like Tadhana - Up Dharma Down Cover Users who reposted Tadhana - Up Dharma Down Cover. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo.


Up Dharma Down Tadhana Minus One Lyrics Karaoke Youtube

Comment by TITUS PEN.

Tayong umaasang hilaga't kanluran. Their song Tadhana really knocks me out deep down the core. Bat di papatulan Ang pagsuyong nagkulang Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo.

At bilang kanlungan mo. Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan na Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bakit di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na lang ba to sa hangin Wag mong ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto akot. Dinadala ako sa init ng bisig mo.

Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan na Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na lang ba to sa hangin Wag mo ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto akot. At bilang kanlungan mo. Thanksthanksthanks to my dearest OPM band.

Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipa-uubaya na lang ba to sa hangin huwag mong ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto ako at. Tayong umaasang hilagat kanluran Ikaw ang hantungan at bilang kanlungan mo ako ang sasagip sayo I really owe this night to Up Dharma Down. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo.

Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan na Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo. Too bad I cant find any link as to where I can download an mp3 of this song. Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na lang ba to sa hangin Wag mo ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto ako.

G Tayong umaasang Bm Hilagat kanluran G Ikaw ang hantungan Bm At bilang kanlungan mo Em Fm G Ako ang sasagip sayo Instrumental G Bm 2x G A Bm 2x Em Verse G A Bm Saan nga ba patungo. Bat di papatulan Ang pagsuyong nagkulang Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sa yo Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na lang ba to sa hangin Wag mong ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto akot nakikinig.

Sa hindi inaaasahang pagtatagpo ng mga mundo May minsan lang na nag-dugtong damang-dama na ang ugong nito Di pa ba sapat ang sakit at lahat na hinding-hindi ko ipararanas saýo Ibinubunyag ka ng iyong matang sumisigaw ng pag-sinta Bat di pa patulan ang pag-suyong nag-kulang Tayong umaasang hilagat kanluran Ikaw ang hantungan at bilang kanlungan mo Ako ang sasagip saýo Saan nga ba. Sa hindi inaasahang Pagtatagpo ng mga mundo May minsan lang na nagdugtong Damang-dama na ang ugong nito Di pa ba sapat ang sakit at lahat. Ako ang ssagip sayo.

Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan na Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bakit di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na lang ba to sa hangin. Ang bagyo ng tadhana ay. Ako ang sasagip sayo.

Ako ang ssagip sayo. Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan na Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na lang ba to sa hangin Wag mo ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto akot. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo Saan nga ba patungo Nakayapak at nahihiwagaan Ang bagyo ng tadhana ay Dinadala ako sa init ng bisig mo Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipa-uubaya na lang ba to sa hangin huwag mong ikatakot Ang bulong ng damdamin mo Naririto ako at.

Nung akala mung naibuhos na ang lahat ng emosyon sa unang koro Bat di pa patulan Ang pagsuyong nagkulang Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo Ang kanta ay mas naging emosyanal at sentimental sa mga linyang ito Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin Ipauubaya na. At bilang kanlungan mo. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip saýo.

Just when you thought everything is poured out in the first chorus Bat di pa patulan Ang pagsuyong nagkulang Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip sayo the track further shakes up your heart with another sentimental one Bat di pa sabihin Ang hindi mo maamin. Saan nga ba patungo. Tayong umaasang Hilagat kanluran Ikaw ang hantungan At bilang kanlungan mo Ako ang sasagip saýo.

G A Bm Nakayapak at nahihiwagaan na G A Bm Ang bagyo ng tadhana ay Em Fm G Dinadala ako sa init ng bisig mo Chorus G Bat di pa sabihin Bm Ang hindi.


Hk Sentiments Compositions Tight Layouts Block Popular Sans Serif Fonts Typeface Design Create Text


Team Jhoncom Couple Items Tadhana Up Dharma Down Kz Tandingan Cover Lyrics Facebook


Tadhana Up Dharma Down Chords And Lyrics Youtube


Candy Magazine Tadhana By Up Dharma Down Candynowplaying Facebook


Tadhana Sax Notes


Tadhana Up Dharma Down Lyrics 1080p Youtube


Tadhana Kz Tandingan Karaoke Minus One Youtube


Lyrics To Tadhana By Up Dharma Down Tadhana Lyrics Reveals Up Dharma Down Tadhana Lyrics


Tadhana By Jnusjnus Deviantart Com On Deviantart Design Deviantart Cards Art


LihatTutupKomentar
close