Tayong Dalawa Sana

Like and join us To See More Interesting Quotes And Photos. Sana Tayong Dalawa by Ann Mateo Composed by Kristine Santamena Capo 4th Fret Standard Tuning Intro G D Em Cadd9 Verse 1 G D Em Nakatulala sa kawalan Cadd9 G Iniisip ang bawat oras D Em Cadd9 na.


Toni Gonzaga Steep W Lyrics Toniolo Lyrics Gonzaga Steep

8215 likes 1 talking about this.

Tayong dalawa sana. Sana Tayong Dalawa Nalang sakin Ka Na Lang Pahahalagahan Kita. Share your videos with friends family and the world. Lyrics for Sana Tayong Dalawa by April Boy Regino Habang akoy naglalakad sa labas kasabay ngmalamig Na hangin ang tanging nasa isipan ko ay ang mga masayang sandali Na magkasama tayong dalawa pero pilit kongitinago.

Pagkat tayong dalawa ay sa isat isa Di na matitiis paghihirap ng dibdib Sanay nadarama mo rin ang paghihirap ko At sanay pakinggan ang pakiusap ko sayo Hindi ko na hinahangad ang yaman sa mundo Pagmamahal mo lang ang tanging hinahanap ko Maaari bang sanay patawarin mo ako Pagkat tayong dalawa ay sa isat isa. Sana Tayong Dalawa Nalang. Tayong Dalawa Pano ang iyong pangako Kung ikaw ay malayo Sanay dika magbago Eto na naman kailangan mong lumisan Ang hirap mong bitawan Magkahawak ang kamay sa panaginip Sumisilip ang mga bituin para sayo ay aking iipunin Ang iyong tinig aking susundan Bigyang ilaw ang walang hanggan.

Maaari bang sanay patawarin mo ako Pagkat tayong dalawa ay sa isat isa Di na matitiis paghihirap ng dibdib Sanay nadarama mo rin ang paghihirap ko At sanay pakinggan ang pakiusap ko sayo Hindi ko na hinahangad ang yaman sa mundo Pagmamahal mo lang ang tanging hinahanap ko Maaari bang sanay patawarin mo ako Pagkat tayong dalawa ay sa isat isa. Curseon ft missy beatpro. Tayong dalawa ay masaya sana Sana Simula nang makilala ka at matanawan ka Ikaw lang girl ang hinangad ko sa buong planeta Sana damang-dama na sana damang-dama na ikaw lang di ba Ano pa ba ang kailangan para ikaw ay makuha Sana aking sinta ako ay iyong nakikita Nang mapagmasdan mo talas sa king mga mata Sinisigaw ng puso sana ay marinig.

Sana tayong dalawa Muling magkasama Kahapong kaysaya Laging naaalala II-Ngayong nag-iisa Oh aking sinta Di ko mapigil Luha sa aking mata III-Sana tayong dalawa muling magmahalan wag nating sayangin tamis na nagdaan magbalik ka lamang kahit puso koy nasaktan Ang mahalag tayo pa ring dalawa Narration. Mayonnaise performs the title track of their 5th album Tayo Na Lang Dalawa. Huli na nang malaman kong Ikaw pala ang mahal ko.

Pano ang iyong pangako Kung ikaw ay malayo Sanay dika magbago Eto na naman kailangan mong lumisan Ang hirap mong bitawan Magkahawak ang kamay sa panaginip. Listen and watch the official music video of Sana Tayo Na by Darren Espanto and Jayda AvanzadoSANA TAYO NAJayda and Darren EspantoComposed by Dingdong Ava. Sana sana tayo ng dalawa Ang magsasama Giliw sana hindi na muling mag-isa Habang buhay Giliw sana tayo na Sa buhay kong ito Maraming nagbago Marami na akong minahal Ngunit walang katulad mo Di bat nakapagtataka Na tayong dalawa Ang napiling magtagpo Sa laki ng mundong to Sana sana tayo ng dalawa Ang magsasama Giliw sana hindi na muling mag-isa Habang buhay.

Pag mahal mo isang taoipakita mo na mahalaga syabago sya maagaw ng iba. 1762 likes 2 talking about this. Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy Bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap Na sanay habang buhay na kitang makakayakap O anong sarap kapag ikaw natatanaw.

Sana tayong dalawa nalang. They will definitely make you sing along to this catchy tune in no timeSubscr.


Pin On Brilliant Blue


Gma First Time Theme Song Theme Song Songs First Time


Tadaaa Hugot Tula Taglog Poetry Tech Company Logos Company Logo Tech Companies


Actresses Kimberly Sue Yap Chiu Bride For Rent Video Bride For Rent Philippine Women Strapless Dress Formal


Play Doh Peppa Pig Toy Gumball Machine Surprises Makeover Chocolate Spongebob Egg Hobbykidstv Youtube Frozen Toys Peppa Pig Toys Ball Pit


Pin On Quotes


Pin On Latest Opm Songs


1 Twitter Hugot Twitter


Pin On Songs


LihatTutupKomentar
close