Sana Tayong Dalawa Nalang Spoken Poetry

Kahit batid mo na sa aking paglayo ito na ang huli nating pagtatagpo. Mahal na lang natin ang mga sarili natin.


Feb Ibig Month Pagmamahal Sa Bayan Spoken Word Poetry Original Composition Jenny Requina Youtube

357 likes 1 talking about this.

Sana tayong dalawa nalang spoken poetry. Dahil kung magkataon man na pagtagpuin pa tayong dalawa. Ngayon nalang ulit ako nag mahal ng ganito katindi Ngayon ko nalang ulit to naramdaman Ngayon nalang ulit ako nagpaka tanga Ngayon nalang ulit ako nagpaka lasing Ngayon nalang ulit ako nagpaka baliw Ngayon nalang ulit ako sumayaw sa kanta ng pag-ibig na walang himig Ngayon nalang nalang ulit ako nalunod sa dagat ng pag ibig na wala namang tubig. Pagbibigyan pa kitang pigilan ako.

Paalam na aking mahal. Hindi nyo alam kung gano kasakit. Nalilito sa pagmamahal ko sayo dahil hndi ko alam kung.

Mahal kita gusto kita ako na lang sana tayo Pero nandiyan pala siya. Kasi umaasa ako kahit walang tayo. Sana sa aking paglisan Wag mo na ulit akong gagambalain pa.

Kung kailan mahal mo na ang taong mahal ka tsaka kanya iiwan ng walang dahilan. Kaya wala na akong ibang kayang gawin kundi ang palayain ka. Dahil wala palang tayong dalawa Nagsimula akong umibig sayo noong gabing nakilala kita Noong una tayong nag usap at nakilala ang isat isa Aaminin ko sobra akong nahulog sayo noon Kaya lang hindi mo ako sinalo kaya ang sakit ng bagsak ko at basag ako ngayon Akala ko dahil sa ganda ng ating simula magiging sayo ako at akin ka.

Read AKO NALANG SANA TAYO NALANG DALAWA from the story A Spoken Poetry by Black_flower011 Flower with 1175 reads. At dahil nahulog na rin ako umaasang andyan ka lang at sasaluhin ako. Sana ako nalang sya na minamahal mo Sana ako nalang sya na tinintingnan mo ng may pagmamahal Sana ako nalang sya na nagbibigay saya sa buhay mo SANA AKO NALANG SYA.

Sana Tayong Dalawa Nalang. Ano bang kasalanan ko. Nandito na lang tayo kasi takot tayong makasakit ng damdamin.

Dahil pagod na tayo at pareho na tayong tubuan. Sana di na lang umabot sa Mahal kita kung ganto lang pala. View the profiles of people named Sana Tayong Dalawa Nalan.

Jay ar lapuz original to. Pag naaalala ko para kong mamamatay sa sakit. Pero ano pa bang magagawa ko.

Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. Spoken Poetry Tagalog Poetry. Kinamisok tayo na sumuko nalang.

8150 likes 2 talking about this. Sana sa aking paglisan Makalimutan na kita. Hindi nyo mauunawaan kung gano kasakit.

Pero ganun pala talaga yun no. GUSTO KITA SPOKEN POETRY httpsyoutubezRDBUWRXhKYKAPIT LANG SPOKEN POETRY httpsyoutubeAn5UA9kcYYoPAUBAYA SPOKEN POETRY. Hahakbang na ba ulit ako.

IRL nakakalito nalilito na ako sa kakaisip kung bakit ako nagkaganito. Siya na minamahal mo Siya na parang buwan kasama ang mga tala Siya na laging hawak ang kamay mo Siya ang dahilan kung bakit hindi ko kayang sabihin lahat ng to sa harap mo. Pero ang hindi natin alam mas higit na masakit ang hindi natin alam at kilala ang sino ako sayo at sino ka sa akin.

Dahil ang totooy ikaw pa rin ang mahal ko. Sana di mo pinaramdam na mahal mo ko hanggan dun lang pala. Join Facebook to connect with Sana Tayong Dalawa Nalan and others you may know.

Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na. Nasa kanya ka na. Sana ako nalang sya Sana tayong dalawa nalang ulit ang mag kasama.

Hindi ko na alam kung para saan pa. Tayo Tayo ay parang tubig at langis Liwanag at dilim langit at lupa Mapait at matamis madumi at malinis. Hindi mo ba talaga ako pipigilan sa aking paglayo.

Ano tayo noon Ano na tayo ngayon. Isang araw habang tayoy nasa paaralan Sobrang saya ko sapagkat masusulyapan nanaman kita Pero sa tuwing nakatingin ako sayo nakatingin ka naman sa kanya. Sana sa aking pag lisan hindi na kita muling makasalamuha pa.

Sa sobrang takot ay nagkasundo na lang na wag na manlaban. Like and join us To See More Interesting Quotes And Photos. SANA AKO NALANG SYA.

SANA akoikawtayong dalawa Nalang. AKO NALANG SANA TAYO NALANG DALAWA by. Angela bianca bluebaerry damdamin emotion english esguerra feelings filipino hugot hugotdamdamin kwentongpag-ibig love pag-ibig poems poetry.

Ang sakit sobrang sakit. Huhupa din ang sakuna pasasaan at mahahanap din natin ang tayo sa piling ng iba. Kahit alam kong akoy balewala na lang sayo.

Sana sa aking paglisan Matahimik na tayong pareho. MHS Spoken Poetry is a page for your spoken poetry.


Spoken Poetry Home Facebook


Real Life Spoken Poetry Home Facebook


Tayong Dalawa Spoken Word Poetry Youtube


Sana Tayo Nalang Spoken Poetry Steemit


Spoken Word Poetry Posts Facebook


Tagalog Spoken Poetry And Poems Facebook


Spoken Poetry Tagalog And English Prispevky Facebook


Spoken Word Poetry About Drugs Tagalog


Spoken Word


LihatTutupKomentar
close