Sana Lahat Ng Pangarap Ay Tayong Dalawa Sana

Habang nagmumunimuni nakatingala sa langit pinapangarap na katabi ka ng palagi at hinahagkan ang yong labi Sa kalawakan ng biglang may natanaw sang malaki na tila bulalakaw Napaluha napangiti na sa labi tila may umukit. Chorus sana lahat ng pangarap ay makamit lahat sa tuwina ikaw ang kasama tayong dalawa ay masaya sana sana habang namamasyal sa park hawak ang humpy dumpy bigla lang may natanaw isang magandang binibini napangiti sumunod aking mga mata hinangad na sanay makilala ka at makasama sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap na sanay.


Tayong Dalawa Lyrics By Sharon Cuneta Kapwa Lumuluha Kapwa Nasasaktan

Gagong rapper sana lyrics.

Sana lahat ng pangarap ay tayong dalawa sana. CHORUS Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy May bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama. Habang namamasyal sa park hawak ang humpy Dumpy may bigla lang may natanaw isang magandang binibini napangiti sumunod aking mga mata hinangad na sanay makilala ka at makasama. Sa tuwina ikaw lang ang.

Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy May bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay. Gagong Rapper sana lahat ng pangarap ay makamit pangarap sa tuwina ikay makasama tayong dalawa ay ma-ha-saya sanasana. Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy Bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap.

-CHORUS-Sana lahat ng pangarap ay makamit Sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy May bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap Na sanay habang buhay na kitang. Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap. CHORUS Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana.

Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Hindi kukupas ang pag-ibig ko sa yo parang maong Lagi kong sinasalat ang kamay mo parang mah-jong Dahil lulong ako sa yo na parang bisyo Ikaw ang nagpalundag sa puso ni Dencio Pero sana wag mo sana akong saktan Sa ating relasyon iyong loob tibayan Wag mong pakinggan ha ang. Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy Bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap. Sana Acoustic Version Trez K feat.

CHORUS Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy Bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap Na sanay. Sana lahat ng pangarap ay makamit Sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy May bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap. Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang tanging kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana.

Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy Bigla lang may natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap. Sana Gagong Rapper sana lahat ng pangarap ay makamit pangarap sa tuwina ikay makasama tayong dalawa ay mahasaya sanasana habang namamasyal sa park. Sa tuwina ikaw lang ang aking pinapangarap Na sanay habang buhay na kitang.

Chorus C BC Sana lahat ng pangarap ay Am Makamit lahat sa tuwina ikaw ang kasama F G C G Tayong dalawa ay masaya sana G Sana Verse 1 C Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy C BC. Sana lahat ng pangarap ay mangyari lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy May bigla nalang natanaw isang magandang binibini Napangiti sumunod aking mga mata Hinangad na sanay makilala ka at makasama.


Ano Ba Ang Iyong Pangarap Pdf


Sana Gagong Rapper Lyrics Youtube


Tayong Dalawa Tumblr Posts Tumbral Com


Gagong Rapper Sana Lyrics Youtube


Sana Song Lyrics And Music By Gagong Rapper Arranged By Sffi Creator On Smule Social Singing App


Sana By Gagong Rapper Lyrics Youtube


Kimberly S Para Sa Lahat Ng Masaya Na Raw Masaya Akong Masaya Ka Na Sa Tuwing Tumitingin Ako Sa Iyong Mga Mata Alam Kong Hindi Ako Hindi Ako Ang Dahilan At


Gagong Rapper


Gagong Rapper


LihatTutupKomentar
close