Sayo Lang Ako Sumasaya Kahit Di Tayong Dalawa

Nalilito ang isip ko Di alam ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sayo. Ikaw lang masaya na ako.


Yung sarili ko sayo Di mo na ko dapat baguhin kung Ako talaga yung gusto mo Basta ako ginawa ko ang lahat Di mo man nadama Kahit kapalit nitoy pagpatak Ng luha ko sa mata Bawat tingin ko sayo ay Nakatitig ka sa kanya Ngayon alam ko ng malabo Na nga tong maisalba Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita.

Sayo lang ako sumasaya kahit di tayong dalawa. Ikay nakikita Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sayo Ganito na. Kahit wala tayong relasyon. Gumaganda At para bang akoy in love sayo Ganito.

Nalilito ang isip ko Di alam ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sayo. Maldita - Sayo lyrics. Choose one of the browsed Bagay Tayong Dalawa lyrics get the lyrics and watch the video.

NAGPAPASALAMAT AKO SAYO DAHIL KAHIT NA MATAGAL NA TAYONG HINDI NAGKIKITA NANDITO PA DIN TAYO Advance happy birthday Maam Ruby From your. Sayo lang ako sumasaya Ti ho appena sumasaya Kahit di tayong dalwa Anche se siamo in dalwa Lahat ng gusto ko ay na sayo Tutto quello che voglio รจ che si At sa tuwing ikay nakikita E ogni volta che si vede Araw koy gumaganda Koy giorno gumaganda Para bang akoy inlove sayo Di. Kaso lang may hinahanap ka pa.

Join Facebook to connect with Sayo Lan Ako Sumasaya and others you may know. Maldita - Sayo lyrics. Dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa.

Sayo lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa tuwing ikay nakikita. Ikay nakikita Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sayo Ganito na. Na magkasama tayong dalawa pero pilit kong itinago Na maligaya ko sayo kasi alam kong magkaibigan lang tayo Kung pwede lang sanang maibalik ang kahapon Di ka na papakawalan pa pangakong hahagkan ka sa duyan ng Pagmamahal ko Pusoy tumatalon ikaw ang hinahanap hanap sa bawat sandali Pag naaalala ka akoy di na mapakali ang lagi kong tanong Chorus.

Kahit lahat ay ginawa ko na. Okay lang yun friends pa rin naman tayo e. Sayo lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sayo Ganito na lang ba tayo Sanay in love ka rin sakin Nalilito ang isip ko di alam ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sayo At kung ikay umamin tiyak kitay.

Sarili muna ang uunahin ko. Tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda At para bang. Lang ako sumasaya Kahit di tayong.

Maldita - Sayo lyrics. Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sayo Ganito na lang ba tayo Sanay in love ka rin sakin Nalilito ang isip ko di alam ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sayo. Sayo lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay na sayo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda Para bang akoy inlove sayo Ganito na lang ba tayo Sanay inlove ka rin sakin Chorus.

Browse for Bagay Tayong Dalawa song lyrics by entered search phrase. Bagay Tayong Dalawa lyrics. Patawad kung kailangan ko na lumayo sa piling mo.

Lang ako sumasaya Kahit di tayong. View the profiles of people named Sayo Lan Ako Sumasaya. Tuwing ikay nakikita Araw koy.

Sayo lang ako sumasaya kahit di tayong dalawa Lahat ng gusto ko ay nasayo Oo JM sayo lang ako sumasaya. Lang ako sumasaya Kahit di tayong. Dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa.

Dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa tuwing. Super insert na napakadramang boses na napapaluha D. Di mo man lang sinabe sakin hindi yung ganito na iniwan mo ako sa ere.

Nalilito ang isip ko Di alam ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sayo At kung ikay umamin tiyak kitay sasagutin. Lang ako sumasaya Kahit di tayong. Maldita - Sayo lyrics.

Dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa tuwing. Sayo lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay na sayo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda Para bang akoy inlove sayo Ganito na lang ba tayo Sanay inlove ka rin sakin Chorus. Lyrics to SmugglazCurse OneSlick One Part 2 by KUNG NAUNA LANG AKO.

Sa yo lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay nasa yo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sa yo Ganito na lang ba tayo Sanay in love ka rin sa kin Nalilito ang isip ko di alam ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sa yo At kung ikay umamin tiyak kitay sasagutin. Kahit kaibigan lang tingin mo sakin. At sa twing ikay aking nakikita araw koy gumaganda Na para bang akoy inlove sayo Alam mo makita lang kita kumpleto na araw ko.

Kung nauna kung nauna lang ako kung nauna kung nauna kung nauna kung nauna lang ako kung nauna kung nauna kung nauna lang ako di ko akalain na ngayon akoy mapapaibig pang muli sa katunayan di ko namalayan kasi di kita pinapansin nung una kala ko mataray ka masungit mataas ka masyado pero di. In love sayo Ganito na lang. There are 37 lyrics related to Bagay Tayong Dalawa.

Sayo lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay na sayo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda Para bang akoy inlove sayo Ganito na lang ba tayo Sanay inlove ka rin sakin Chorus. Baka di lang talaga tayong.


Tiny On Twitter 128


Curse One Smugglaz Slick One Kung Nauna Lang Ako Part 2 Lyrics Wmv Youtube


Eyn On Twitter Mhp 127


Chan On Twitter Chapter 3 Cont Part 2


Carousel Allmo T Official Lyric Video Youtube


R Y N On Twitter 087


Miloves Otw Sayo King Badger Lyrics Di Ko Kaya Na Malimot Ang Pagibig Mo Youtube


Chan On Twitter Chapter 3 Cont Part 2


Onemorechance Love Bashanadpopoy Drama Tragic Letter Movingon Emotions Overload


LihatTutupKomentar
close