Tayong Dalawa Lang Ang Nakakaalam

Kaya kahit paulit-ulit ikaw lang ang bibigyan ko ng karapatan na sa akin ay manakit Dahil mahal kita mahal kita habambuhay at hindi lang isang saglit Oo mahal kita mahal kita mahal na mahal kita kahit tayo lang ang nakakaalam Dahil natatakot ka natatakot ako natatakot tayong dalawa na parehong mahusgahan mahal kita. Lyrics Tayo Lang Ang May Alam.


Na ako lang ang mamahalin mot wala ng iba Pero okay lang naman Kung san ka masaya Nandito pa rin naman ako Kahit nasasaktan Sa TV na lang pala kita Makikitang masaya sa piling ng iba Titiisin ko lahat ng sakit Basta para sayo kung san ka masaya Wala na akong ibang hiling Kundi ang lumigaya ka At matupad mo ang iyong Mga pangarap sa buhay Lagi.

Tayong dalawa lang ang nakakaalam. Sa lalim ng gabi sa himbing na pagtulog ng mundo. Titigan mo ko hazel. Sanay nadarama mo rin ang paghihirap ko.

Omsim lang fyp. Sanay nadarama mo rin ang paghihirap ko. At ang mahal mo ako ay puwede mo lang ibulong sa katahimikan At tayong dalawa lang ang nagkakarinigan.

DOWNLOAD UPLIVE UIDhanahmarie fyp. Dala-dala ko ang pangungulila hanggang sa paggising ko isang. Tayong dalawa sa dalampasigan na tayo lang ang nakakaalam piyesa ni Ron Canimo roncanimoph boses ni Jojo Cunanan Ere Na Nga yakapin ang MTAT.

Tayo lang Sige lang sumayaw sa hinihingi ng pagkakataon Umindak sa kumpas ng kabog ng dibdib na hindi mahinahon Di niya mapapansin Di ka man tumingin Dinig ko ang bawat patak ng luha mo Pero tayo lang ang nakakaalam Nandon sa pagitan ng paalam at pahiram Tayo lang ang may alam Tayo lang Sige lang. Kahit tayo lang ang nakakaalam Dahil natatakot ka natatakot ako. Natatakot tayong dalawa na parehong mahusgahan.

Contextual translation of tayong dalawa lang nakakaalam into English. Human translations with examples. Masyado kang maingay lip mo i-zip mo Dont dont dont tell em baby Wag mo ipagkalat nangyari satin lately Dahil lahat ng gusto mo handa kong ibigay Basta pangako mo lang na di ka mag.

Hindi ko na hinahangad ang yaman sa mundo. Maliwanag at maaliwalas pero walang katao-tao para bang tayong dalawa lang ang nakakaalam ng lugar na iyon. Kapwa lumuluha kapwa nasasaktan.

Di na matitiis paghihirap ng dibdib. At sanay pakinggan ang pakiusap ko sayo. Okay Lang Naman Kumg Tayong Dalawa Lang Ang Nakakaalam lyrics.

Browse for Okay Lang Naman Kumg Tayong Dalawa Lang Ang Nakakaalam song lyrics by entered search phrase. Pero tito natatakot po talaga koLumuwag ang yakap nya sakin at humarap sakin. Oo mahal kita mahal kita mahal na mahal kita kahit tayo lang ang nakakaalam dahil natatakot ka natatakot ako natatakot tayong dalawa na.

Tayong dalawa lang ang nakakaalam fyp. Sa ganitong oras kita laging inaangkin. Ikinahihiya mo ba ako Hindi ka umimik.

Choose one of the browsed Okay Lang Naman Kumg Tayong Dalawa Lang Ang Nakakaalam. Dahil mahal kita mahal kita habambuhay at hindi lang isang saglit Oo mahal kita mahal kita mahal na mahal kita kahit tayo lang ang nakakaalam Dahil natatakot ka natatakot ako natatakot tayong dalawa na parehong mahusgahan mahal kita Mahal kita mahal na mahal kita dito sa mundo nating parang kulungan Isang bartolinang masikip madilim at ang mahal mo ko ay pwede mo lang ibulong sa. Isang bartolinang masikip madilim.

Hindi ko na hinahangad ang yaman sa mundo. Utos nya sa sinunod ko naman. Sa hindi malamang dahilan bigla kong sinabi.

Maaari bang sanay patawarin mo ako. For us all together tayong dalawa we will fight. At sanay pakinggan ang pakiusap ko sayo.

Pagkat tayong dalawa ay sa isat isa. Di na matitiis paghihirap ng dibdib. Sanay nadarama mo rin ang paghihirap ko.

Ganito pala kasakit pag may matatapos na kabanata Kabanata na tayong dalawa ang paksa Paksang PINAGTAGPO ngunit HINDI ITINADHANA Para sa aking minamahal na paksa ng aking tula Sa iyong paglisan baunin ang ating masasayang pinagsamahan Mga ala-alang tayong dalawa lang ang nakakaalam Wag din sanang kalimutan kung paano natin napasaya ang bawat. Tayo Lang Ang May Alam. Mahal kita habang buhay at hindi lang isang saglit.

Mahal kita mahal kita mahal na mahal kita. Bakit tinitikis parin ang isat isa. Bigla ka na lang umiyak sa balikat ko at niyakap ako ng mahigpit.

Dito sa mundo nating parang kulungan. Hiii nuod kayo sa live ko ngayon. Pagmamahal mo lang ang tanging hinahanap ko.

Kinukumot koy mga alaalang tayong dalawa lang ang nakakaalam. Point your camera at the QR code to download TikTok. Lagi na lamang bang ganito ang buhay natin.

Ang mahalaga ngayon ay ligtas tayo sa kasalanan natin sa kanya na tayong dalawa lang ang nakakaalam.


Sb On Twitter Malaya Requested By Bullyalien


Pin On Philippineone


Jroa Dati Ft Skusta Clee Youtube


Tayong Dalawa Rey Valera Flv Beautiful Songs Songs Rey


Pin On Philippineone


Pin On Philippineone


Missassygirl On Twitter Newprofiles



Tayo Lang Dalawa By Ex Battalion Youtube


LihatTutupKomentar
close