Tayong Lang Hangang Sa Huli

Kung hindi ngayon an gating panahon. I- iibigin kita hanggang sa huli LA- lalambingin ka hanggang sa pati lang langaw tutubi aso pusa at iba pang hayop ay dumikit na sa sobrang tamis ko MA- mamahalin kita hanggang sa aking huling hininga dahil akoy NA- nangangakong andito lang ako lagi para sayo at sa NGA- ngalan man ng lahat ng santo akoy mananalangin na ang.


Pin On Kiligbabes Jokes

Alam ko pong kayo lang po nila lolo ang makakatulong sa akin sa pag aaral ko po na sana po matulungan niyo po ako kasi po ito lang po ang probema ko eh yung tutulong po sa akin para matapos ko po ang pag aaral ko dahil sa totoo lang po hindi tlga kaya nila mama at papa na pag aralin kmi ng kapatid ko kasi po dalawa lng po kami magkapatid kaya gusto kong makapagtapos para po.

Tayong lang hangang sa huli. Kung magmamahal akong muli Mabubuhay lang sa pagkukubli. Ngayon ikaw na lang ang nakikita. Nagtuturuan kung sino ba.

Di na dapat tumitig pa sa yong mga mata. Haahhh Langit lang ang may alam Kung bakit di tayo nagkatuluyan Kahit na tuna yang pagsinta Tadhana ang nagpasya para sating dalwa Kung magmamahal. Tanging pag-asa koy biglang naglaho.

Halimbawa kapag mahal natin ang isang tao hindi lang tayo basta nagsasabi ng Mahal kita. Erik Santos - Hanggang sa huli lyrics. Sa iyo hanggang sa huli.

Hanggang sa Huli Lyrics. Mahal kita Mahal kita Mahal kita. Habang lumalalim ang pag-ibig na iyon malamang na ialay mo.

Dahil mahal mo si Jehova gusto mong mamuhay sa paraang magpapasaya sa kaniya. At nandito tayong dalawa Nagtuturuan kung sino ba Ang siyang mali at may gawa Walang nakikinig puro salita At ikay nagpasyang lilisan pagkat di na tama At ako. Ikaw pa rin ikaw pa rin Hanggang sa huli.

Hanggang Sa Huli - Erik Santos Play. Pagkat ikaw pa rin ang nakikita. At ikay nagpasyang lilisan pagkat di na tama.

Sa iyo hanggang sa huli. Sa aking pusoy nag-iisa. Gusto rin natin siyang pasayahin.

Nagbibilang kasama aking kababata Di puro tapang utak pinapagana Nagsisindi ng mahigawa Hanggang problema mawala na Nagsisindi ng mahigawa Hanggang problema mawala na Experimental drugs na para bang ako ay scientist Pag nababaliw si Jesus Christ ang psychiatrist Di ko na matiis tagal ko ng nagtatago sa dilim Si kamatayan bat hihintayin kung pwede ko naman na sunduin Sasagarin. Di na dapat tumitig pa sa yong mga mata. Sinabi rin ng Pangulo na kaya at magagawa nating mapagtagumpayan ngay on tulad from FILIPINO 40 at University of the Philippines Diliman.

Hindi pa huli ang lahat para baguhin ang nakasanayan estilo ng pamumuhay. Kung pinagtagpo tayong dalway para sa isat isa At kung nasabi ko ba ang lahat noon ay may magbabago ba. Hindi porke nakatapos na ng pag aaral marunong ng bumasa magsulat at magbilang ay hihinto na tayong matuto at ipukos na lang ang ating kaalaman sa larangan ng pagtatrabaho.

Walang nakikinig puro salita. Hanggang sa Huli Lyrics. Sa aking bawat paghinga dalangin ay makapiling ka At kung ito na ang huli nais kong malaman mo na.

Walang iba walang iba Wala nang hahanapin pa Pag-ibig koy sa yo Sa iyo. Cmaj7 Di na ba na-inda Bm7 Kung ngayoy ayaw mo na pwede bang Chorus Cmaj7 Hanggang sa huli Sa huli Bm7 Mga problemay santabi Santabi Cmaj7 Ipagpaliban ang gabi Bm7 Sulitin bawat sandali Em Kahit di na to madali satin Cmaj7 Hanggang sa huli Hanggang sa huli pinipilit ang sarili Bm7 Mga problemay santabi Problemay santabi ikaw lang ang siyang katabi Cmaj7 Ipagpaliban. Akong muli mabubuhay lang sa pagkukubli dahil puso koy sayo pa rin mananatili ito sa.

Hanggang sa Huli Pre-Chorus Am F Hindi ko alAm Hindi ko sadyang C G ikaw ay aking saktan Am F Hindi ko alAm Hindi ko sadyang C G. Kumakatok sa pinto ng aking ala-ala. Ang siyang mali at may gawa.

Siguro ngay nararapat na ikay limutin na. Natural wala ka kasi naiipon at mali ang iyong paraan sa paghawakpaggasta ng iyong pera. Sana TAYO na lang hanggang sa HULI.

Wala nang hahanapin pa. 6 Pero ang pagmamahal na naramdaman mo para sa Diyos ay pasimula pa lang. Walang iba walang iba.

Pag-ibig koy isang hangin na di mo madarama. Dahil puso kowhy sayo pa rin Mananatili ito sa damdamin. Langit lang ang may alam kung bakit di tayo nagkatuluyan.

Tadhana ang nagpasya para sating dalwa. Pag-ibig koy sa yo. We mistakenly assume that if our partners love us they will react and behave in certain ways - the ways we react and behave when we love someone.

At nandito tayong dalawa.


Pin On Na Aalala Mo Pa Ba Ito


Pin On Kiligbabes Jokes


Tj Monterde Hanggang Dito Na Lang Lyric Video Youtube


Pin On Kiligbabes Jokes


Pin On Na Aalala Mo Pa Ba Ito


Sana Y Di Nalang Bandang Lapis Official Music Video Youtube


Pin On Kiligbabes Jokes


Pin On Sb19


Pin On Kiligbabes Jokes


LihatTutupKomentar
close