Spoken Poetry Tayong Dalawa

Tayong dalawa ikaw ako at ang ating magagandang mermorya ay itatago ko at aalagaan dito sa puso ko ganun ba ang pag-ibig. Kaya mahal malaya kana pinapalaya na kita.


Laro Tayo Pdf

Para sa ating dalawa.

Spoken poetry tayong dalawa. Walang for ever happy enJoy. Ito ba ay yung galak kapag nakikita kita o kaya yung kapag kasama kita kapag akoy ubos na pagod sa katotohang na ang mundo ay hindi basta basta andiyan ka palage. Tayong dalawa na laging magkasama Tayong dalawa na laging masaya Tayong dalawa na walang pakialam sa iba.

Dahil ako na mismo ang iiwas sayo. Ang paglaan ba ng oras ay pagmamahal. Lagi tayong pumapasok ng mas maaga isang oras bago ang natatakda Ngunit hindi sa eskuwela ang kundi sa parke nang makapaglaro saglit Tapos pagbalik sa eskuwela ay tayo na lang pala ang wala sa silid dahil nahuli pa rin.

Para makita ng Isang Tao Kung nasasaktan nya yung Kasintahan nyang di Nagsasabi. View spoken poetrydocx from EDUCATION 101 at La Salle University Ozamiz City. Sa huling pagkakataoy lilingon ako.

Mas sasaya kaba sakanya. PEACE Isa dalawa tatlo apat lima Lima limang letra na kaya tayong gawing iisa. At sa bawat pagkaway ng kamay ay siya namang pagkawasak ng puso.

Lilingon upang magpaalam sayo. Isa dalawa tatlo. Ang kamanhidan sa puso.

ANUNG ALAM NATIN SA PAG-IBIG. Ang bagay na aking naging bukang bibig. Pero bakit ngayon ikay nag iba na Nanlamig kana sa akin sinta May iba kanaba.

To express my feelings and I want share the what I know. Na lahat ay gumulo. Dahil wala palang tayong dalawa Nagsimula akong umibig sayo noong gabing nakilala kita Noong una tayong nag usap at nakilala ang isat isa Aaminin ko sobra akong nahulog sayo noon Kaya lang hindi mo ako sinalo kaya ang sakit ng bagsak ko at basag ako ngayon Akala ko dahil sa ganda ng ating simula magiging sayo ako at akin ka.

Paalam na sayo mahal ko. Kung ganon pinapalaya na kita Dahil sguro ito ang tama at dito tayo tinadhana. Hindi na ako aasang muli tayong magtatagpo.

Tanda mo pa ba noong tayong dalawa ang nag-representa Tayong dalwa ang lumahok para sa titulo at karangalan ng eskwela.


Wala Na Finish Na Spoken Word Poetry Youtube


Iilan Sa Nag Copy Paste Spoken Poetry Tagalog Jrlapuz Facebook


Spoken Word Poetry Compilation Paalam Wattpad


Fidelis Promoting Club Open Spoken Poetry 7 Baclaa Wattpad


Spoken Poetry Naalala Ko Na Wattpad


Spoken Poetry Home Facebook


Paano Gumawa Ng Spoken Poetry Tagalog Inspirasyon Konsepto Sulat Titulo Emosyon Youtube



Pakbet Spokenpoetry Pdf


LihatTutupKomentar
close