Tayong Dalawa Ay Magkasama Sana

Gian Magdangal Tayong Dalawa Lyrics. Tayong dalawa ay masaya sana Sana Simula nang makilala ka at matanawan ka Ikaw lang girl ang hinangad ko sa buong planeta Sana damang-dama na sana damang-dama na ikaw lang di ba Ano pa ba ang kailangan para ikaw ay makuha Sana aking sinta ako ay iyong nakikita Nang mapagmasdan mo talas sa king mga mata Sinisigaw ng puso sana ay marinig.


Sana Tayong Dalawa Nalang Jpeg Lyrics

Distansya lang iyon pero ating pusot isipan Ay magkalapit pagkat tayoy nagmamahalan Ng walang hangganan at yun tanging kayamanan.

Tayong dalawa ay magkasama sana. Tayong dalawa ang laging magkasama. Sa Aking Panaginip feat. Tayo Nalang Sana Dalawa lyrics.

Loraine Loraine Still One. Ganyan tayo. Choose one of the browsed Tayo Nalang Sana Dalawa lyrics get the lyrics and watch the video.

Pero ayus lang basta tayoy magkasama Kahit na tayong dalawa ay may pagitan. Sumusumpa ako na ikaw lamang. Browse for Tayo Nalang Sana Dalawa song lyrics by entered search phrase.

Hinihiling na sana magkasama tayo sa huli sana wala nang huli sana wala tayong dulo dahil ayoko na ito ay magwakas pa o kaya hindi na natin ito inintindi dahil ang gulo na ng isipan nandun parin ako nagpapaulan hinahayan na mabasa ang sarili walang pakialam kung magkasakit pa kinabukasan basta ako ay basang basa na niyayakap ang ngayon. LYRICSLarawan mo ang laging dala dala dalangin ko palagi na tayong dalawa nalang sana ang nagkatuluyan sinta ko eto ako tulala nakikinig sa bagong paborit. Curseon ft missy beatpro.

Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala. Gabi Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli Sa puso koy wala Repablikan - Luha lyrics wala ng makakapigil sating dalawa At bigla ka sakin nagtapat Na. Hindi inaasahan na ikaw pala.

Bawat saglit na ikay kasama. Ang tanging mamahalin magpakailanpaman. Miss Kita Pag Tuesday Lyrics.

Every day tayo ay magkasama Magkasama lagi sa eskwela Ang saya pag recess at lunch break Tayong dalawa ay parang nag daaaate Oh oh oh yeeah. Tayong dalawa ay laging magmamahalan pangarap ko na kailanmay di maglaho ang pag-ibig kong ito pagkat hinding hindi ko makakayang mawalay sa iyo ikaw lamang ang buhay ko sana giliw pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi chorus Ikaw lamang ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal sanay habang buhay tayong magkasama. Every day tayo ay magkasama Magkasama lagi sa eskwela Ang saya pag recess at lunch break Tayong dalawa ay parang nag da-date Yeah yeah yeah Ganyan.

There are 60 lyrics related to Tayo Nalang Sana Dalawa. Kung tunay man ang. Dulot mo ay walang sawang ligaya.

Aminin mo na tayong dalawa ay bagay talaga Bagay tayo Bagay bagay tayo Bagay tayo Bagay tayong dalawa Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay Lilipad na ng sabay Kanina ka pa kamo na tumatakbo Dito saking isipan di ko mahinto Tanging mga larawan mo Ang gusto kong makita pagpikit naking mata Sa panaginip ko Ay merong tayong dalawa Ayoko namang maging. Ipagpatuloy mo lang ang iyong paglakad kung saan ka man papunta. Na maligaya ko sayo kasi alam kong magkaibigan lang tayo Kung pwede lang sanang maibalik ang kahapon Di ka na papakawalan pa.

Sana ay pakaingatan mo ito At tandaan mo ang isang pangako. Pero ayus lang basta tayoy magkasama Kahit na tayong dalawa ay may pagitan Distansya lang iyon pero ating pusot isipan Ay magkalapit pagkat tayoy nagmamahalan Ng walang hangganan at yun tanging kayamanan Na ating pinagbabakas ikaw ang aking lakas Sana ay wag mag wakas sana wag mag-iba landas Nating dalawa kasi di ko malalaman. Lyrics for Sana Tayong Dalawa by April Boy Regino.

Kung magkita man tayong dalawa sa tambayan na dati tayong magkasama ay sana wag ka nang lang lumapit ilalabas ang apoy sa iyong pagbati ng kamusta sisindihan ang pag-ibig na sumunog sa aking pusong natusta na ginawang abo ng iyong pagmamahal wag ka nalang lumapit. Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyung-iyo Wag sanang lumimot sa pangako CHORUS Pangako hindi kita iiwan Pangako di mo pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa tayong dalwa Pangako hindi kita iiwan Pangako di mo pababayaan. G A Bm E Na tayong dalawa ay magkasama G A Em Sana sana Verse 3 G Bm Mga galawan D Sinasadya mo ba.

Ikaw lamang ang tangi kong iniisip Ang lagi kong panaginip Tayong dalawa ay nagmamahalan Pangarap ko na kailanmay di maglaho Ang pag-ibig kong ito Pagkat. Ang iibigin ko sa habang buhay. Tinig ko ay iyong pakinggan.

Habang akoy naglalakad sa labas kasabay ngmalamig Na hangin ang tanging nasa isipan ko ay ang mga masayang sandali Na magkasama tayong dalawa pero pilit kongitinago. Na ating pinagbabakas ikaw ang aking lakas Sana ay wag mag wakas sana wag mag-iba landas Nating dalawa kasi di ko malalaman. Tayong dalawa ay nagmamahalan Pangarap ko na kailanmay di maglaho Ang pag-ibig kong ito Pagkat hinding hindi ko Makakayang mawalay sa iyo Ikaw lamang ang buhay ko Sana namay pakinggan mo ang puso ko Na mayroong sinasabi Ikaw lamang ang tangi kong minamahal Ang tangi kong dinarasal Sanay habang buhay tayong magkasama Ang puso koy ibibigay lamang sa yo.

G Bm Sa isipan D G Bm D Na tayong dalawa ay may pag-asa G Bm D May pag-asa Chorus G A Bm E.


Magkasama Lyrics Rydeen Elyrics Net


Lyrics Docx Document


Tayong Dalawa Jason Dy Lyrics Youtube


Steady Weekdays Tayong Dalawa Official Lyric Video Youtube


Rydeen


Lyrics Docx Document


Sana Gagong Rapper Lyrics Youtube



Tayong Dalawa Magkasama Highlights Malaya Iwant Original Movie Youtube


LihatTutupKomentar
close