Tayong Dalawa Hanggang Sa Dulo

Directed by Nestor Abrogena Jr. Kaya ang munti kong payo sa inyo sa lahat ng pagkakataon ay maging masaya tayo at wag nating ibase sa ibang tao ang ating kasiyahan.


Song Lyrics

Unat huling pag-ibig ko.

Tayong dalawa hanggang sa dulo. By helping UG you make the world better. And earn IQ Suggest correction. Iginuhit na ng tadhana.

Iginuhit na ng tadhana. Sana gumaling kana po sa sakit mo. Hindi naman ibig sabihin nito ay wala ng tayo.

My first and last love. E Fm A B Am D Dm Fm F Bm G C Gm Cm D Am Chords for Hanggang sa Dulo ng Walang Hanggan Lyrics HD - Gary Valenciano with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Na tayong dalawa ay.

Magkahalik ang pisngi nating dalawa Naglalakad tayong sabay ang paa Nagpapatuloy Asahan mong di ako magbabago Kasama mo ako hanggang sa dulo Nandito lang ako Sa. Pagkat di nila alam kung anong mayron tayong dalawa Kahit ano ang bulong kahit ano ng hangin Mga salitang ito ay laging isipin laging isipin Na hanggang sa dulo ng walang hanggan ang lalakbayin yeah makapiling ka lang Girl you know I cant stop Cause girl you know I wont stop Di nila mapipigilan tayong dalawa Di nila mapipigilan tayong dalawa. That both of us will become one.

Available with an Apple Music subscription. Sinlinaw ng langit na bughaw. Up till the end it would still be me and you.

Dahil paparating na rin ang tamang tao. Hindi naman ibig sabihin nito at bibitaw ka na sa hawak ko. Album 2012 12 Songs.

Hinay-hinay lang dapat tayo. Hanggang sa dulo ako at ikaw. Nalulula tayong pareho dahil sa taas na maari nating bagsakan.

B Gm E Fm A D Dm Fm F Bm G C Cm Gm Am Chords for Hanggang Sa Dulo Ng Walang Hanggan - Walang Hanggan Theme - Gary Valenciano with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Pinangako natin noon na walang bibitaw satin dalawa. With Nicco Manalo Emmanuelle Vera Anna Luna Alex Vincent Medina.

Five years after their break-up ex-lovers turned friends Sam and Isa attempt to find their own selves in the realm of their respective romantic relationships. Sign In Listen Now Browse Radio. Hanggang sa dulo ako at ikaw.

HANGGANG DULO Mahal Bakit satin nangyari to. Nandito lang tayo nakatayo tinitignan kung anu na lamang bang meron tayo. Sana tayong dalawa hanggang dulo.

Album 2011 13 Songs. Kesyo di raw tayo bagay lumayo ka na Cmaj7 Ako daw ay sinungaling lolokohin ka Fmaj7 Iiwanan pag nakuha na ang gusto niya Fmaj7 Sana lang ay wag kang makinig sa kanila Pre-Chorus Cmaj7 Pagkat di nila alam kung anong Fmaj7 mayron tayong dalawa Dm7 Kahit ano ang bulong kahit ano ng hangin Fmaj7 Mga salitang ito ay laging isipin Laging. What they discover instead is pain and uncertainty as they come to terms with their feelings for each.

Nandito kana aking habang-buhay. Tayo sa huling buwan ng taon. Na kung magmahal ay solido tapat at seryoso marunong ma-content to hindi manloloko at higit sa lahat handa tayong samahan hanggang sa dulo.

Sa Magulong Mundo Lyrics. Mahal Bakit ka nawala akala ko ba hanggang sa dulo. Sana tayong dalawa hanggang dulo.

328 PREVIEW Maging Sino Ka Man. Ngayong nandito na tayong dalawa sa dulo. Its as clear as the blue sky.

Ngayong nandito na ako sa salitang dulo. Pagkat di nila alam kung anong mayron tayong dalawa Kahit ano ang bulong kahit ano ng hangin Mga salitang ito ay laging isipin laging isipin Na hanggang sa dulo ng walang hanggan ang lalakbayin yeah makapiling ka lang Girl you know I cant stop Cause girl you know I wont stop Di nila mapipigilan tayong dalawa Di nila mapipigilan tayong dalawa. Mondo natin sa isat-isa wala tayong ibang inisip kung di tayong dalawa langhindi tayo mapag hiwalay at ang saya natin hanggang sa tayo ay nagsama na nang tuluyanmay mahirap din na pinag daanan natin sa subrang hirap minsan parang gusto kunalang somo ko pero dahil sa manga pagsobok na yon na.

Pero bakit bumitiw ka ng ganung kabilis. 331 PREVIEW Kahit Maputi Na Ang Buhok ko. Na tayong dalawa ay maging isa.

Sa sakit na maari. Stream songs including Ngayon At Kailanman Hanggang Sa Dulo Ng Walang Hanggan and more. Kasi dalawa lang kilala ko sina.


Nagtab Ang Na Performed By Arlene Waray Waray Music


Basil Valdez Tayong Dalawa Letsloop


Your Last Stanza Posts Facebook


Steady Weekdays Tayong Dalawa Official Lyric Video Youtube


Pin By Thalia On Aldub Maine Mendoza Sweet Pic Pamo


I Love Taguig Photos Facebook


A Thread From Chanseums Out Of Sync A Hyunsung Au Jetro The Guy Who Always Gets Tricked By His Friends Tried To Pull A Prank As


Charles Lyrics And Music Videos


Hugot Artist Tayong Dalawa Lang Hanggang Dulo Facebook


LihatTutupKomentar
close