Wag Mo Kong Tititigan Na Parang Meron Tayong Kinabukasan

Wag mo kong tititigan na parang meron tayong kinabukasang dalawa Wag mo kong hahawakan na parang hindi ka bibitaw pa sakin sinta Hindi kita mapapatawad pag ang puso ko ay nalalaglag At di mo manlang sinalot hinayaang mabasag kaya wag Wag mong katokin ang puso na nananahimik kung ikaw ay dadaan lang Wag mong sayangin ang aking ngayon kung. Pasensya na Dami kasing malandi at paasa sa mundo eh.


The Despicable Guy Book 1 Pdf Pd49k9k7y8l9

WAG MO NA KONG LANDIIN DI AKO MAKA MOVE-ON EH.

Wag mo kong tititigan na parang meron tayong kinabukasan. Wag mong sayangin ang aking ngayon kung mawawala ka din pala kinabukasan. Bago ka makapagbigay ng pagmamahal sa iba mahalin mo muna ang sarili mo. 4 ของ Kian Dionisio ฟงเพลง Pa-Fall ฟงเพลงใหม อพเดทตลอด 24 ชวโมง.

Posted on July 20 2017 July 21 2017 by exzelkielbalatbat July 20 2017 July 21 2017 by exzelkielbalatbat. Wag mong sayangin ang aking ngayon kung mawawala ka din pala kinabukasan. Kung pwede lang wag na tayong magkahiwalay lyrics.

Lalo na kapag yung taong iyon eh. Wag mo kong gawing parang Tanga KA. Parang meron tayong kapitbahay na nang-aangkin ng ating bakuran at papapasukin pa natin para magbantay ng bakuran natin Matuto na dapat ang Pilipinas sa ibang bansa na.

Wag mo kong itrato na parang robotNasasaktan din ako oyy. Huwag mo kong tititigan nang parang Mayron tayong kinabukasan dalawa Huwag mo kong hahawakan nang parang Hindi ka bibitaw pa sa kin sinta Hindi. Wag mo kong tititigan na parang meron tayong kinabukasang dalawa Wag mo kong hahawakan na parang hindi ka bibitaw pa sakin sinta.

Listen to Pa-Fall from Kian Dionisios Kian Dionisio for free and see the artwork lyrics and similar artists. Lazaro Kanyang mga tindig Parang texas na manok laban kahit kanino Sa tuwing siyay aking tititigan Para bang sinasabi sa akin na Sweet heart matulog na.

Browse for Wagmongpansininbosx1ne song lyrics by entered search phrase. - She has something to reveal.

Kung pwede lang ngayon palang Kung pwede lang ayoko na sanang masaktan Kung pwede lang damdamin ko ngayoy pipigilan Kung pwede lang ang puso koy wag mo nang lapitan. Wag mo kong tititigan na parang meron tayong kinabukasang dalawa Wag mo kong hahawakan na parang hindi ka bibitaw pa sakin sinta. 17232 3 persone ne parlano.

Choose one of the browsed Wagmongpansininbosx1ne lyrics get the lyrics and watch the video. 17264 atsegite 6 honetaz hizketan. Dahil minsan ang puso kong.

Ok lang na gumastos pero pag toxic na wag mong panghinayangan ang presyo - Kahit gano pa sya kamahal kahit gaano pa katamis ang memories nyo together let go if its hurting you. Wag mo kong tititigan na parang meron tayong kinabukasang dalawa Wag mo kong hahawakan na parang hindi ka bibitaw pa sakin sinta Hindi kita mapapatawad pag ang puso ko ay nalalaglag At di mo manlang sinalot hinayaang mabasag kaya wag Wag mong katokin ang puso na nananahimik kung ikaw ay dadaan lang Wag mong sayangin ang aking ngayon kung. Hindi kita mapapatawad pag ang puso ko ay nalalaglag.

Contextual translation of parang awa mo na wag kanang mag chatt sakin into Tagalog. - Ako yung tipo ng tao na kapag parang alangan ako sa isang tao natatakot akong tumingin ng diretso sa mata niya ewan basta. UTANG NA LOOB.

Hindi kita mapapatawad pag ang puso ko ay nalalaglag. Chambisyosa Pusoy nanlambot nang unang hinagkan Mga yakap na tila walang hanggan Matatamis na salitang aking pinaniwalaan Yun palay di kayang panindigan Pakiusap huwag mo akong titigan Na parang meron tayong kinabukasan Damdamin ko sayo ay dapat ng tigilan Dahil alam kong wala itong patutunguhan Akala koy akoy iyong sasamahan Akala koy kamay koy iyong. Dont hesitate parang awa mo na.

Human translations with examples. January 7 2021 by. WAG MO NA KONG LANDIIN DI AKO MAKA MOVE-ON EH.

Wag mo kong tititigan sa mata ah.


Silakbo The Revolution Of Love By Tanglaw Silakbo Issuu


The Other Side Txt 6klzd003x7ng


The Other Side Txt 6klzd003x7ng


The Despicable Guy Book 1 Pdf Pd49k9k7y8l9



The Despicable Guy Pdf


Itech By Jesmar Pacis Issuu


Pa Fall Lyrics Kian Dionisio Only On Jiosaavn


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


LihatTutupKomentar
close