Wala Tayong Magagamot Kung Pareho Tayong Pasyente

Gusto nyong maging ako ayoko nga sa sarili ko. Mabilis naman ako makapag reply wag ka.


Dr Tuss Posts Facebook

See more of TOL VOIZ on Facebook.

Wala tayong magagamot kung pareho tayong pasyente. Hahahahah sorry at napakadrama ng intro pero baka lang naman may makarelate diba. La tayong magagamot kung pareho tayong pasyente. Wala ka bang ginagawa ngayon.

Sections of this page. La tayong magagamot kung pareho tayong pasyente. LA TAYONG MAGAGAMOT KUNG PAREHO TAYONG PASYENTE.

Wala tayong magagamot kung pareho tayong pasyente See more of Dr. 6174 likes 128 talking about this. Sections of this page.

Mga tao minsan nakakaloko pag nahihirapan hihingi agad ng saklolo Gusto nyong maging ako ayoko nga sa sarili ko. And yes dito papasok ang title na Wala tayong magagamot kung parehas tayong pasyente Well that covers all. La tayong magagamot kung pareho tayong pasyente Hindi mo ko kaylangan at ganun ka rin sakin Libro ng istorya nating dalaway sa simula lang kaaya ayang basahain Sumaya na tayo dati limot natin ang pasanin Talagang dapat mong asahan ang di mo aakalain Bat ba tayo naniwala.

Dont ever cross the line unless you know na youre fully healed. Mga tao minsan nakakaloko pag nahihirapan hihingi agad ng saklolo.


Xau Na Aqouh Posts Facebook


J Jeiiikovs Twitter


Hiphop Reggae Band Lyrics Posts Facebook


Dean Voi Katigbak Deanvoi Twitter


Pasyente Instagram Posts Gramho Com


Dr Tuss Posts Facebook


J Jeiiikovs Twitter


Zeus Klumceeeee Twitter


Dr Tuss Posts Facebook


LihatTutupKomentar
close