Sobrang Saya Ko Na Muli Tayong Magsasam

Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako.


Loving The International Idol Completed Chapter 24 Wattpad

Parating nako hayaan mo akong makabawi pa kaya sana ay kumapit ka.

Sobrang saya ko na muli tayong magsasam. Sobrang saya ko na muli tayong magsasama. Verse 4 Medyo matagal na rin tayong hindi nagkita Bebe Kaya ngayon alam mo ba na miss na miss na kita Syempre At di ka na dapat pang malungkot please ngumiti ka Yeah Sayo ako ay nananabik na Eh baby akoy pauwi na. Sobrang saya dahil nga kasama ka Sobrang saya pangarap koy abot ko na Sobrang saya Di ko inakala na Ikaw ang dahilan nga kasiyahan Sana wag tayong magbago Sobrang saya sobrang saya ko Dahil sa dami dami ng mga lalaki na Nagkandarapa sayo ako ang napili mo Tuwang tuwa Tuwang tuwa sayo Di ko na kailangan nga kayamanan Dahil sayo palang talagang panalo na ko Kuntento na Kuntento na sayo Di na.

Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako Post-Chorus Akoy pauwi na. Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Walang segundong sasayangin yung tipong mayat may among hahanapin Ang aking lambing na sa iba di mo pwedeng ihambing Di ka na muling giginawin asahan mo yan sa aking pagdating Chorus Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot.

Join this channel to get access to perkshttpsrebrandlyAdrianMilagSupportersGroupFREE Tag-Lish EbookFive Powerful Life Lessons I Learned As A Single Da. Huwag kang mag-alala akoy malapit na huwag ka nang magalit pa. Sobrang saya ko na muli tayong magsasama.

Flip-D on the beat Panty Droppaz League Hey. Chorus Miss na kita baby hindi ko na kaya. Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at di na.

Konting tiis na lang mahal mawawala na ang iyong lungkot Sobrang saya na makakasama ka ng muli sa tagal nating hindi nagkita Hinding hindi nako aalis sa tabi mo Pangako hindi ka na mag-iisa pauwi na ko Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na. Miss na kita Baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na Muli tayong magsasama Pangako nadi ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot Malapit nako baby Pauwi nako Akoy pauwi na. Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot malapit.

Am G Walang segundong sasayangin yung tipong mayat may among hahanapin F Em Ang aking lambing na sa iba di mo pwedeng ihambing Am7 G F G Di ka na muling giginawin asahan mo yan sa aking pagdating Chorus F G Miss na kita baby hindi ko na kaya Am G Sobrang saya ko na muli tayong magsasama F Em Pangako na di ka na maghihintay at Di na Am. Miss na miss na kita. C G Miss na kita baby hindi ko na kaya Am F Sobrang saya ko na muli tayong magsasama C G Pangako na di ka na maghihintay at Di na Am F Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako C Akoy pauwi na G Baby pauwi nako Am Miss na miss na kita F Baby pauwi nako C G Akoy uuwi na Am F Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako.

Konting tiis na lang mahal mawawala na ang iyong lungkot Sobrang saya na makakasama ka ng muli sa tagal nating hindi nagkita Hinding hindi nako aalis sa tabi mo Pangako hindi ka na mag-iisa pauwi na ko. HIT LIKE COMMENT for a chance to win 100PESOS LOAD5K LIKESFREE LOADlahat ng magcocoment may chance manalo Please Like and Follow our Fa. Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na.


Youtube Youtube Photo And Video Development


Pin On Nicole


Despicable Guy 2


Pin On Love Thy Woman


LihatTutupKomentar
close