When Your Husband Says Wala Na Tayong Patutunguhan

May liwanag na darating pangako yan. Kasama ka gusto ko lang maglakad.


Pin On Funnies

Tayoy maging matapang Wala na tayong kailangan Sabay tayong lalaban sa patutunguhan.

When your husband says wala na tayong patutunguhan. Pero sa ngayon hanggang dito na muna. Bigyang hustisya natin ang sarili nating naapi ng bulok na sistema ng ating bansa. Wala na tayo pera.

Pagtuyo ng dagat Pag-abot sa langit Sasaluhin ko ang araw Upang dilim mapanaw. Kamay moy hawak Kapag nag-iisa Kasama sa pag-asa Pag-uwi kapiling ka. Tayoy maging matapang Wala na tayong kailangan.

Ikaw na mahal ako at ako na mahal ka. Pangako sa iyo hindi kita iiwan Kahit pa ilang buwan kahit pa nasan ka di kita malilimutan Kahit pa ano ang sabihin ng iba basta akin ka wala na problema Wala na problema basta akin ka wala nang iba. Kwentuhan lang Sa iyo kay rami kong natuklasan Gising gumising ka x2.

Human translations with examples. Maaaring wala tayong magawa ngayon ngunit darating ang panahon na maipaglalaban din natin ang ating dignidad maipaglalaban din natin ang katarungan ang hustisya. Di ko na alam kung ano bang patutunguhan Halika dito alisin ang kalungkutan Mamahalin kita hanggang sa dulo walang hangganan.

Magtipid tipid and tiis muna. Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin. Dito sa mundong ikaw at ako na parang tayo.

There is nothing you can do or say to change my mind. Akoy panatag sa iyo Mundo man m malayo Di mababago At di tayo susuko. Lalampasan nating ang mga alon At hawak-kamay tayong umahon Di.

Wala tayong patutunguhan sabi mo ng walang pag-aalinlangan. Wala na tayong kailangan Sabay tayong lalaban sa patutunguhan. Kung pakiramdam mo naman ay tinalikuran ka ng mundo at wala nang naniniwala sayo tumingala ka.

Every time I closed my eyes I saw the victims with vacant stares on their faces wandering about aimlessly in the gloom. Ang ikaw at ako. Tuwing ipipikit ko ang aking mga mata nakikita ko ang mga biktima na mga tulala na palakad-lakad na walang patutunguhan sa kalumbayan.

Lalampasan nating ang mga alon At hawak-kamay tayong umahon Di na tayo mapipigilan Cause were unstoppable. Contextual translation of wala tayong magagawa jan into English. Di ba ganyan ang parents natin.

Alam mo ba na ang daming nagbabago Sa bawat pagtingin ko sayo ay biglang naglaho Di ko na. At kung sa tingin mo ay nilalamon ka na ng kadiliman manalig ka lang. This video is unavailable.

Kahit wala pang Tayo. Palagi mong iisipin na may patutunguhan ang lahat. Contextual translation of wala na tayong pera huwag ka na masyado gumagala into English.

Human translations with examples. When a husband says I want a separation. Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo.

Sindihan ang ilaw Dahil sa hangin Bakas moy labanan Upang may araw din. Andiyan siya patuloy at di nagsasawang maniwala sayo. Im done A wife has the biggest challenge of her life ahead of her.

Sa iyo kay rami kong natuklasan. Lyrics for Kinalimutan Jpollen X Gfab by Firenetic. WALA NA TAYONG PERA Who can relate to this when you ask your old school father or mother to buy you something.

Bakit ganun ba ako kahirap ipaglaban. Kasama ka gusto ko lang maglakad Wala namang patutunguhan Kamusta na. Even better tapping the person.

Nakakapagod man at nakakainip minsan pero huwag mo bitawan. Patuloy kang mangarap at maniwala pero shempre matuto din tayong tumanggap ng mga bagay na hindi para sa atin anang Dubsmash Queen. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.


Pin On Public


I Married The Ice King Elle Strange 19n0gp08oklv


Astics Share Stories Posts Facebook


Lois On Twitter Tsb Chapter 3 3 Pushawardsmaywards Mayward Mayayentrata Edwardbarber


Can T Be A Hypocrite If You Don T Have Morals Babaeros Sticking Up For Babaeros Philippines


On Twitter 90


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


Malayo Ka Man Lyrics Jr Crown Kath Cyclone Young Weezy Kamoteque Official Youtube


Love Quotes Tagalog Basketball Quotes Tagalog Love Quotes Hugot Lines Tagalog Love Balls Quote


LihatTutupKomentar
close